So Sánh Ghế Massage 3D & 4D Nên Chọn Mua Mẫu Ghế Nào?

Wiki Article

4D Thermo là viết tắt của 4D Thermomechanica – là 1 công nghệ nhiệt năng trên chính các bề mặt tiếp xúc và không trung gian qua các dây dẫn và tạo nhiệt. Giá thành của các con lăn này cao hơn so với con lăn 2D và thường được ứng dụng rất phổ biến trong những chiếc ghế massage thuộc phân khúc tầm trung. ✔ Lùi tường tự động thông minh, đảm bảo an toàn cho người dùng và tiết kiệm không gian tối đa. ✔ Tích hợp cảm biến kép siêu nhạy, tăng gấp 2 lần hiệu quả kỹ thuật xoa bóp – ấn huyệt của con lăn. 25 bài massage massage trị liệu, giải tỏa căng thẳng và cải thiện đau nhức, mất ngủ. Kiểu dáng nhỏ gọn dễ di chuyển với cụm bánh xe phần chân với 2 phiên bản màu Đen - Ghi và Nâu - Vàng phong cách châu Âu, sử dụng chất liệu da PU bền đẹp, dễ vệ sinh.



Ghế massage 3D là một bước cải tiến đáng kể so với con lăn 2D trong lĩnh vực ghế massage. Hệ thống con lăn 3D kết hợp những ưu điểm của con lăn 2D với khả năng di chuyển theo ba chiều trong không gian. Với tính năng massage không trọng lực, ghế ngả ra sau và đưa cơ thể về vị trí cân bằng, giúp giảm trọng lực và áp lực lên phần xương cột sống, tản đều áp lực cho cả cơ thể. Để trả lời cho câu hỏi này thì mọi người hoàn toàn có thể tham khảo nội dung ngay sau đây.


Để biết giá cụ thể, bạn nên tham khảo các cửa hàng chuyên nghiệp hoặc trang web của các nhà sản xuất và nhà cung cấp ghế massage. Hầu hết các câu lệnh đều đảm bảo sự ngắn gọn, dễ nhớ và dễ nói cho người dùng nên khi phát hiện những câu lệnh được cài đặt sẵn trong hệ thống ghi nhớ, ghế sẽ thực hiện thao tác tương ứng để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Ngược lại, nếu thu nhập cơ bản, muốn tiết kiệm chi phí và chỉ cần massage thư giãn nhẹ, có thể chọn ghế massage giá rẻ hoặc tầm trung. Tạo ra không gian thư giãn đẳng cấp với các chương trình và tính năng cao cấp.


công nghệ ghế massage

Cảm biến hồng ngoại để quét cơ thể, phát hiện các thông số cơ thể người dùng và cung cấp những bài tập phù hợp. Các con lăn được thiết kế theo chuẩn kích thước và khung chân của con người. Để từ đó, ôm sát, massage, ấn huyệt theo đúng kích thước chân của người dùng. Công nghệ massage bằng túi khí trên ghế massage toàn thân giúp đem lại hiệu quả xoa bóp tối ưu nhất. Với hệ thống túi khí càng nhiều thì ghế massage càng hoàn thiện khả năng xoa bóp. Ghế massage dòng cao cấp là một phương tiện hiệu quả để giảm đau và căng thẳng trong cơ bắp và xương khớp.


Massage túi khí toàn thân Kingsport công nghệ ghế massage

Không chỉ vậy với những chiếc ghế massage con lăn 5D, bạn có thể cảm thấy như được trải nghiệm massage bởi bàn tay mềm mại uyển chuyển của các chuyên gia. Tùy từng bài tập massage sẽ tập trung vào các nhóm cơ khác nhau trên cơ thể để xoa dịu tình trạng căng cứng cơ bắp theo những thao tác đấm – xoa – nắn – bóp – day – miết và xoáy sâu dọc cột sống lưng để tạo áp lực. Nhờ đó mô phỏng y hệt bàn tay chuyên gia đang nắn chỉnh cột sống, hỗ trợ giảm tê cứng, ngăn ngừa tình trạng thoái hóa cột sống khiến cơ thể đau nhức. Nhắc đến các dòng ghế massage 5D hay ghế massage 6D thì ý nghĩa của chúng không còn gói gọn trong công nghệ con lăn mà chỉ chung cho công nghệ của ghế massage. Trong đó, các ghế massage 5D được tối ưu về khung sườn SL, con di có độ linh hoạt cao, có thể điều chỉnh tốc độ và massage từ đầu đến mông.


Công nghệ ghế massage Kingsport

Bệnh nhân tai biến thường ít vận động nên sẽ xảy ra tình trạng bị cứng khớp và cơ bắp yếu. Sản phẩm sẽ là thiết bị giúp xoa bóp, kích thích gân cốt người bệnh hoạt động thường xuyên và giảm cứng khớp. Những khu vực như cổ, vai, gáy sẽ được tác động mạnh mẽ bằng các bài massage chuyên dụng, giúp kích thích tuần hoàn màu và giảm đi các cơn đau mỗi khi xoay cổ, tác động vào vai, gáy.

Report this wiki page